Tin mới nhất

Khách tố công ty Ngọc Trinh - Hương Giang bất ngờ đính chính sự việc

Sau khi “tố” công ty Ngọc Trinh – Hương Giang trên một hội nhóm “bóc phốt” về việc “tiền đi nhưng hàng không về” thì mới đây vị khách hàng này bất ngờ lên tiếng đính chính lại sự việc.

Thời gian vừa qua, hai mỹ nhân Ngọc Trinh và Hương Giang đã có hợp tác với nhau trong kinh doanh và từ đó mối quan hệ giữa cả hai vô cùng thân thiết. Cụ thể, Hương Giang vừa trở thành Đại sứ thương hiệu Diamond White – sản phẩm của công ty Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, cả hai ngoài việc đang điều hành những công ty mỹ phẩm lớn thì họ cũng vừa được thăng chức trở thành “Phó tổng” của tập đoàn Thingo. Cứ ngỡ niềm vui nối tiếp niềm vui không dừng lại thì mới đây bất ngờ họ bị gọi tên trong một bài đăng "bóc phốt" về nhãn hàng của công ty Ngọc Trinh của một chủ Facebooker có tên A.H.

Hương Giang vừa trở thành Tân Đại sứ sản phẩm công ty Ngọc Trinh – Diamond White

Cụ thể, khách hàng này “tố” đã chuyển tiền mua hàng cho công ty nhưng không được phía công ty chuyển hàng. Sau 2 tuần chờ đợi, cô nhắn tin qua Fanpage thì được hẹn nhưng vẫn không có kết quả. Vụ việc làm dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. A.H cũng đã nhắn tin vào Facebook cho Ngọc Trinh và Hương Giang về vụ việc này. 

Người này cho biết đã liên hệ trực tiếp qua Facebook của hai người đẹp và sau đó được Ngọc Trinh phản hồi

Ngay sau khi nhận được phản hồi từ khách hàng, Ngọc Trinh đã có động thái hết sức bất ngờ, cô nàng đã đăng status để chia sẻ quan điểm làm việc của mình: "Với Trinh, khách hàng luôn đúng". Đồng thời, cô cũng cho biết mình vừa xử lý 3 nhân sự công ty vì làm khách hàng không hài lòng. 

Sau khi nhận được phản ánh từ phía khách hàng, Ngọc Trinh đãn đăng status nói rõ quan điểm về cách làm việc và xử lý nhân viên khiến khách hàng không hài lòng.

Ngọc Trinh đăng dòng trạng thái khẳng định đã xử lý 3 nhân viên khiến khách hàng không hài lòng và mong khách hàng liên lạc trực tiếp với cô để được giải quyết khi gặp bất cứ vấn đề gì: “Nếu khách không hài lòng hãy nói với Trinh để Trinh sẽ hoàn thiện công ty và hệ thống của mình nhé. Trinh và GHB Team sẽ luôn tiếp thu và rút kinh nghiệm để phục vụ khách tốt hơn”. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khẳng định công ty GHB do cô quản lý luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ đặt lên hàng đầu, và từng ngày đang cố gắng để làm hài lòng tất cả các khách hàng. “Quan điểm của GHB, từ chất lượng SP đến dịch vụ phải luôn nỗ lực để đạt được tỷ lệ hài lòng cao nhất. Vậy nên ai đã từng là khách hàng của GHB, thì sẽ cảm nhận được GHB trân trọng Khách hàng thế nào ạ.” – Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngay sau đó, vị khách hàng này đã lên tiếng rất hài lòng về cách xử lý của Ngọc Trinh và cho biết mọi chuyện đã được Ngọc Trinh và công ty giải quyết ổn thỏa.

Nói là làm, sau khi đăng status giải nói giải quyết vụ việc thì Ngọc Trinh và công ty đã chủ động liên hệ lại với khách hàng để giải quyết ổn thỏa mọi thứ khiến vị khách này cảm thấy hài lòng và “Happy”. “Sau khi đăng tải ko ít lâu, thì 2 vị CEO cũng như Giám đốc kinh doanh khu vực phía Nam, các bạn nhân viên có liên quan của thương hiệu đó đã trực tiếp inbox và giải quyết nhanh gọn trường hợp của mình. Các chị cũng đã thay mặt lên tiếng Xin Lỗi, nhận khuyết điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc vì trải nghiệm không đáng có của mình.”.

Cụ thể vị khách hàng này còn dành những lời khen cho phía Ngọc Trinh và công ty: “Sau sự việc này bên họ đã làm việc rất có trách nhiệm và giải quyết đàng hoàng. Không dùng bất cứ chiêu trò xấu nào với mình cả, thẳng thắn đối diện, luôn tôn trọng và tiếp nhận ý kiến của mình. Mình rất trân trọng điều đó! Và chính mình là người lên tiếng sẽ gỡ bài trước chứ không có ai nhờ cả đâu.”

Sự việc lần này có thể nói là hi hữu, bởi rất hiếm có trường hợp nào như thế này xảy ra khi “nguyên đơn” lại quay ngoắt tự “bào chữa” cho “bị đơn”. Có lẽ họ nhận thấy ở Ngọc Trinh và công ty thái độ hợp tác muốn giải quyết vấn đề, cũng như họ nhận được sự tôn trọng. Trong bài chia sẻ của Ngọc Trinh trên facebook, cô nàng cũng tự nhận coi khách hàng là “người thân” mà theo quan điểm của Ngọc Trinh thì người thân phải dùng sự chân thành để đối xử.

Từ trước đến nay trong công việc Ngọc Trinh luôn nghiêm khắc và có quan điểm làm việc rất rõ ràng. Chính vì vậy, khi có sự cố gì người đẹp đều chủ động giải quyết rất ổn thỏa, hợp tình hợp lý, có lẽ vì thế doanh nghiệp của cô đang điều hành mới ngày càng phát triển và được lòng khách hàng.

Bình luận